เมนู Toggle

POPULAR

ทำความสะอาดที่พักอาศัย ทำไม? ควรใช้ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น”

ทำความสะอาดที่พักอาศัย ทำไม? ควรใช้ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น”

ทำความสะอาดที่พักอาศัย ทำไม? ควรใช้ “หุ่นยนต์ดูดฝุ่น”

เชื่อว่าใครหลายคน อาจเบื่อกับการที่ต้องมานั่งทำงานบ้าน ไม่ว่าจะซักผ้า ถูบ้าน ล้างจานหรือทำกับข้าว ปัจจุบันจึงมีเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยลดภาระการทำงานเหล่านี้ลง เพราะบางคนกลับมาจากการทำงาน ก็แทบจะไม่มีแรงแล้ว การแบ่งเบาสิ่งเหล่านี้ลงไปบ้าง ก็พอจะช่วยให้มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่เบื่อกับการปัดกวาด เช็ดถูบ้าน เวลานี้ก็มีหุ่นยนต์ดูดฝุ่นมาช่วยทำงาน

เวลานี้มีหุ่นยนต์ที่วางจำหน่ายอยู่มากมายหลายรุ่น แล้วแต่ฟีเจอร์กับความสามารถ โดยหุ่นยนต์ดูดฝุ่นเหล่านี้มีความสามารถที่หลากหลายเลยทีเดียว เพียงแต่ว่าผู้ใช้อาจจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งาน รวมถึงอาจต้องปรับตัวให้เข้ากับรูปแบบของบ้าน ผู้ใช้และเวลาในการทำงานของตัวเครื่องให้เหมาะสม รวมถึงเข้าใจในข้อจำกัด ก็จะช่วยให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกดี คุ้มค่าในการเลือกใช้ ที่ดีกว่าคุณต้องลงมือทำความสะอาดเองเป็นไหนๆ โดยความสะดวกสบายที่จะได้รับมีอยู่มากมายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  1. 1. บ้านสะอาด แม้ไม่ได้ปัดกวาดเอง

 ข้อนี้ชัดเจน เพราะงานกวาดพื้น แม้จะดูง่ายๆ แต่ก็ใช้เวลาพอสมควร ซึ่งคุณก็ต้องมาทำความสะอาดด้วยตัวเอง วันไหนที่คุณเหนื่อยหรือขี้เกียจ ไม่อยากทำ ก็ยังมีหุ่นยนต์ช่วยในการกวาด สะอาดก่อนที่คุณจะเข้าบ้านเสียอีก

  1. 2. เปลี่ยนจากฝุ่นที่กระจาย ให้กลายเป็นการเก็บ

 หลายคนที่เคยกวาดบ้าน ก็น่าจะเข้าใจได้ดี ว่าบางทีที่เรากวาดไปนั้น มันเป็นแค่การดันฝุ่นไปอีกที่หนึ่ง ฝุ่นที่ฟุ้งกระจาย ส่วนใหญ่ก็ยังคงอยู่ในห้อง แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นจะค่อยๆ เก็บฝุ่นที่อยู่บนพื้นด้วยการดูดเข้าไป ฉะนั้นโอกาสที่เหลือเคษผงหรือฝุ่นจะมีน้อยมาก หากโปรแกรมได้ดี

  1. 3. สั่งงาน ตั้งเวลาทำความสะอาดได้

 เป็นคุณสมบัติหลักของหุ่นยนต์เหล่านี้ ที่จะให้คุณสามารถตั้งเวลา ระยะการทำงานหรือพื้นที่ที่คุณต้องการทำความสะอาดได้ดีขึ้น แค่ตั้งให้ทำงานในช่วงวันที่คุณไปข้างนอก กลับมาถึงบ้านก็ได้พื้นสะอาดๆ สำหรับคุณแล้ว

  1. 4. ประหยัดมากกว่า

คำว่าประหยัดในที่นี้ ครอบคลุมตั้งแต่ ประหยัดเวลา ไม่ต้องมาทำเอง ประหยัดแรง เหนื่อยน้อยลง แม้จะดูว่าไม่ประหยัดค่าใช้จ่าย แต่คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการหุ่นในงบประมาณเท่าใด แต่ในระยะยาว เมื่อดูจากการใช้งานที่ครอบคลุมการประหยัดเหล่านี้ มีความคุ้มค่าแน่นอน

  1. 5. ให้ผลที่ดี สำหรับบ้านที่มีเลี้ยงสัตว์

 บ้านที่มีสัตว์เลี้ยง ส่วนใหญ่มักเจอปัญหาขนสัตว์ปลิวร่วง กระจัดกระจายตามพื้น ซึ่งบางครั้งก็เป็นเรื่องยุ่งยากในการทำความสะอาด หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเหล่านี้ สามารถเก็บรายละเอียดเหล่านี้ได้ดี



สนใจ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจริยะ JARTON คลิก


#JARTON #หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจริยะ #ทำความสะอาด #ที่พักอาศัย

ก่อน เพราะเข้าใจผิดจึงใช้แอร์ไม่ถูกวิธี ด้วยเหตุนี้เลยต้องจ่ายค่าไฟแพง
ต่อไป ใช้แอร์เท่าไหร่..คำนวณเป็นค่าไฟอย่างไร?